Nhận thiết kế hồ cá koi theo phong cách nhà hiện đại - Non bộ Thanh Sơn

Không với bí quyết nào phải chăng hơn để thiết lập tâm trạng hơn là mang một hồ cá koi hoặc vườn nước ở lối vào nhà. Nó nói có khách của bạn đợi mong 1 mẫu gì đấy đặc trưng - hãy nghĩ về số đông những cửa trước đơn giản như thế nào.
Thật là một lối vào thanh lịch - chúng tôi yêu gỗ và đông đảo các góc phải. Và đầu điêu khắc lên cạnh cửa - chúng tôi yêu nó.
Một bầu không khí Zen rất Nhật Bản - và lối đi cong.
Hoặc bạn với thể đi đến một lối vào hiện đại có dấu với một hồ cá koi và vòi thác nước từ bức tường đá.
Có lẽ bạn thích một lối vào mộc mạc phong phú - sở hữu những bậc thang đá ngẫu nhiên.
Lòng bàn tay cứng cáp đặt trong khu vườn nước dọc lối vào nhà này.
Non bộ Thanh Sơn đã định vị hồ cá koi là 1 lối đi bằng đá để đến lối vào của ngôi nhà đáng chú ý này.
Ưu điểm của một khu vườn trong nhà là rõ ràng - bạn với thể thu giãn hồ cá koi đẹp hoặc vườn nước trong bất kỳ thời tiết nào. Bạn mang thể phải tính đến độ ẩm và lắp đặt một hoặc 2 quạt, sở hữu thể là máy hút ẩm. Nhưng nó vững chắc là một tính năng tuyên bố trong nhà.
hồ cá koi Tphcm, ho ca koi Tphcm
Ồ Thật là một căn phòng - phần nhiều xi măng và gỗ, và nước. Chú ý các tác phẩm điêu khắc côn trùng đầy màu sắc được đặt tiếp giáp với ao.

Nhận thiết kế hồ cá koi theo phong cách nhà hiện đại - Non bộ Thanh Sơn

Thiết kế nhà hiện đại này mang 1 tâm nhĩ bên trong - và hồ cá koi mang thể được nhận ra trong khoảng mọi tầng.
Một khu vườn nước trong nhà rất zen mang những tảng đá. Và hai băng ghế Shinto của Nhật Bản để suy ngẫm. Đây sẽ là một bổ sung tiện lợi cho nhà của bạn. Dưới cầu thang là hoàn hảo cho 1 tính năng nước. đặc trưng là lúc chúng là cầu thang kính
Một thí dụ khác về một khu vườn dưới cầu thang - vị trí trong nhà hoàn hảo.

Ý tưởng ngoài trời

Ngoài trời rõ ràng là nơi phổ quát nhất để đặt vườn nước hoặc hồ cá koi của bạn. Và có tất cả ý tưởng bạn sở hữu thể dùng. Nó với thể là một mẫu mã nâng lên trên boong sau của bạn, hoặc một mẫu mã chìm giữa cây tre của bạn. ví như bạn nuôi nó, nó mang thể mang một cửa sổ bằng kính, giống như một bể cá. Nó sở hữu thể là 1 cửa ngõ ao hoặc vườn, sở hữu 1 lối đi ra cửa. những khả năng chừng như là vô tận.
nhận báo giá thiết kế hồ cá koi, nhan bao gia thiet ke ho ca koi
Bạn sở hữu thể vun đắp một khu vườn nước tiểu cảnh sân vườn ngay xung quanh nhà bạn - giống như một con hào.
Hoặc bạn sở hữu thể xây dựng khu vực Quan sát kín nhất - đa số đều bằng kính.
Dưới boong tàu là một nơi hoàn hảo khác. Bạn ko thích các mẫu ghế đầy màu sắc?
Ngay cả trong một sân nhỏ, bạn mang thể xây dựng và trông hồ cá koi đáng ngạc nhiên.

Thiết kế cửa sổ kính

Đặt một cửa sổ trên một hồ cá koi Tphcm to lên thực sự là một cửa sổ đến một thế giới khác. Giống như sở hữu hồ tư nhân của riêng bạn, bên ngoài. đương nhiên ao của bạn. Điều độc nhất tôi thậm chí sở hữu thể nghĩ là bạn phải lau kính đa dạng hơn một tẹo. Rất đáng để gặp rối rắm - trong tất cả những ngày bạn sẽ xem cá của bạn bơi quanh đó dưới bề mặt.
Nó mở ra cả 1 thế giới để Nhìn vào các con cá này dưới bề mặt.
Một tấm kính ở 1 nơi ko ngờ sẽ mở ra tầm nhìn trong khoảng vùng đất khô.
Đây là một sân chìm có một hồ cá koi vô cực - toàn bộ mới nhất.
hiện giờ, chúng tôi đang ngồi trong sân chìm dưới mực nước ao. Thật đáng ngạc nhiên.
Thiết kế năng lượng mặt trời nhỏ này mang đến cho mọi người cơ hội phát triển thành người giữ ao.
Một bức tường kính trên một hồ cá koi sân vườn lớn lên mang hồ hết thứ để giới thiệu nó. Bạn nhìn xa hơn đa dạng so với quan niệm của bạn về một mẫu mã tiêu chuẩn. Và phần tốt nhất là, bạn có thể làm cho cả 2 có 1 kế hoạch nhỏ. 1 điểm thuận tiện mà trong khoảng đấy là 1 mẫu ao tiêu chuẩn. Và 1 băng ghế vườn ở đầu kia của cửa sổ.


Thiết kế ao của bạn lên 1 notch

Bởi vì nó sở hữu thể rộng rãi hơn 1 hồ cá koi đẹp hoặc vườn nước. Nó sở hữu thể là 1 quả cầu trôi nổi kỳ diệu, nó với thể sở hữu một mô phỏng tàu chạy qua nó. tìm kiếm cảm giác sang trọng đó? Thêm một tẹo  vào tính năng của bạn. Hoặc 1 số quả cầu thủy tinh kim khí. giả dụ đông đảo điều này là quá dành cho bạn, 1 cầu thang máy kính cho cá koi của bạn thì sao? rà soát nó dưới đây.
Quả cầu nổi cho ngoài mặt tính năng nước của bạn 1 chất lượng kỳ diệu. Bạn sở hữu thể sắm thấy chúng tại phổ quát shop cao cấp và hồ bơi và vườn và trực tuyến.
Một gian hàng vườn nước cho bốn người - và thác nước chảy qua bàn! Thật là 1 nơi xuất sắc để có tổ chức tới ăn trưa hoặc ăn tối.
Lái xe lửa mô hình của bạn duyệt hồ cá koi của bạn? tại sao không? toàn bộ trên tàu!
Ưa thích một tí  trong thiết kế của bạn? đích thực ko mang sự tích lũy nào rẻ hơn.
Kính kim loại nổi trong vườn nước nếu  không với trong ngân sách.
Thêm 1 Sphere phân phối 1 nền móng xem nâng cao cho koi. Chúng tôi nghĩ rằng họ thích nhìn xung quanh và trông thấy ý kiến mới!
Cung cấp cho cá của bạn tương đương sở hữu 1 thang máy ao - hiện nay ấy là một miếng đệm cao nhã. Chúng tôi thực thụ nghĩ rằng họ thích tới để xem cách thức chúng tôi sống.

Như bạn với thể thấy từ hầu hết các ví dụ phải chăng ở trên, một thiết kế hồ cá koi hoặc vườn nước thực sự sở hữu thể nâng cao ngoại hình của ngôi nhà của bạn. có phổ thông phong cách đương đại mang sẵn, và thời cơ rõ ràng để tạo ra của riêng bạn trong khoảng đầu, mang 1 ý tưởng ngoài mặt phù hợp có mọi ngôi nhà và mọi trang trí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bao gia lap rap camera gia re nam 2019

Cap nhat bao gia he thong camera quan sat gia sieu re moi nhat tai tphcm nam 2019 | 0931868703

Bao gia lap dat ho ca koi gia re nam 2019