Những vật liệu được tiêu dùng để vun đắp hồ cá koi?


Thiết kế hồ cá koi là một trong các bổ sung hấp dẫn nhất mà bạn với thể thực hành cho cảnh quan của mình và cá koi là các sinh vật xinh đẹp. Nhưng dù rằng chúng chẳng thể chơi trò nhặt hoặc lăn, cá là những sinh vật sống như bất kỳ vật nuôi nào khác cần phổ thông sự chú ý hơn những cư dân khác trong vườn của bạn.

Bạn đã sẵn sàng cho việc coi sóc nhu yếu của một hồ cá koi đẹp ? Bạn cần biết gì về các con cá kỳ lạ này và môi trường của chúng trước lúc bạn cài đặt ao của bạn?

Những vật liệu được tiêu dùng để vun đắp hồ cá koi?

Không có tuyển lựa đúng hay sai; hầu hết phụ thuộc vào sở thích ngoài mặt và ngân sách của bạn.
Một hồ cá koi sân vườn lót là kinh tế nhất để cài đặt và là tuyển lựa rẻ nhất cho 1 dòng nhìn trùng hợp hơn.

Chúng tôi tạo 1 lỗ sở hữu kích thước, hình dạng và độ sâu quy định, sau đấy chèn 1 lớp lót ao cao su giống như bạn sắm thấy trong bể bơi không tính dày hơn một tí.

Đá quanh đó rìa giữ lớp lót tại chỗ, sau đấy chúng tôi lấp đầy phần còn lại bằng đá để phục vụ cái nhìn khi không mà rất nhiều các bạn muốn.
Chúng tôi ứng dụng gunite, một mẫu bê tông "phun", sau đó thêm một lớp thạch cao hoặc sơn cho vẻ ngoài mong muốn.
Chúng ta với thể tạo ra một cái nhìn ngẫu nhiên với gunite, nhưng nó rẻ nhất trong các ngoại hình hiện đại sở hữu những các con phố thẳng và góc hẹp.

Một chiếc ao nên rộng bao lăm để nuôi cá koi?

Một trong những sai trái lớn nhất bạn với thể mắc phải là xây dựng một hồ cá koi quá nhỏ. Kích thước ao tiêu chuẩn là 33 gallon ao trên 1 inch cá koi tuyến tính, và cá 6 inch bạn mua sẽ dài 24 inch trong một vài năm. (Chúng tôi buộc phải chí ít 1.500 gallon.)
Bạn muốn ao của bạn sâu ít nhất hai feet để đảm bảo cá của bạn sẽ sống sót qua mùa đông, nhưng bạn mang thể cần tới 4 feet, tùy thuộc vào vi khí hậu của trang web của bạn - bạn muốn một túi nước vẫn không bị đóng băng.

Một hồ cá koi sẽ có giá bao nhiêu?

Bầu trời là ngừng, sở hữu thể kể, nhưng ao cơ bản nhất chúng ta sở hữu thể cài đặt - không bao gồm cá! - sở hữu thể sẽ tốn khoảng 7.500 USD trong khoảng việc đào hố đến lấp đầy ao thành phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bao gia lap rap camera gia re nam 2019

Cap nhat bao gia he thong camera quan sat gia sieu re moi nhat tai tphcm nam 2019 | 0931868703

Bao gia lap dat ho ca koi gia re nam 2019